หน้าหลัก

Facebook Like Box Widget for Blogger – Blogspot

ช่างเย็บผ้าอาศัยรถคนรู้จักกลับบ้านพิษณุโลกช่วงปีใหม่ - แต่ไปไม่ถึง วูบเสียชีวิตระหว่างทาง

ช่างเย็บผ้าอาศัยรถคนรู้จักกลับบ้านพิษณุโลกช่วงปีใหม่ - แต่ไปไม่ถึง วูบเสียชีวิตระหว่างทาง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 ม.ค.58 ร.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนป่วยหมดสติและเสียชีวิตเวลาต่อมาภายในรถสองแถวบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวยี่ห้อโตโยต้า มีผู้ป่วยเป็นชายนอนอยู่ท้ายที่นั่งหลังรถสองแถว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ผู้ป่วยได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อนายพัชรพล สุธรรมวงศ์ อายุ 54 ปี ชาว ต.เนินกุ่ม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก 

จากการสอบถามนางมะลิวรรณ คำยุก อายุ 43 ปี บอกว่าตนเองพร้อมญาติๆ มาทำงานที่ตลาดพลู กรุงเทพ หลังหยุดงานกำลังจะเดินทางกลับบ้านช่วงปีใหม่ที่ จ.พิจิตร ส่วนผู้ตายเป็นช่างเย็บผ้า น้องสาวได้ฝากให้อาศัยมาด้วย เพื่อที่จะไปลง จ.พิจิตร ทางผ่าน ระหว่างทางก็ได้พูดคุยกัน อยู่ดีๆ ผู้ตายก็ได้หงายท้องไปเฉยๆ ตนเองจึงแจ้งให้รถจอดข้างทางและโทรเรียกรถโรงพยาบาลมารับและระหว่างนั้นก็ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่ทันการนายพัชรพล ได้เสียชีวิตก่อนแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น