หน้าหลัก

Facebook Like Box Widget for Blogger – Blogspot

กระต่าย แม็กซิม ตัดพ้อ! ใครจะเข้าใจหัวอกสาวเซ็กซี่

 กระต่าย แม็กซิม ตัดพ้อ! ใครจะเข้าใจหัวอกสาวเซ็กซี่

กลายเป็นที่ฮือฮาและเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู เมื่อสาวเซ็กซี่ "" ทรรศิกา ยุติมิตร ใส่ชุดวาบหวิวออกงานโดยตั้งใจจะให้เหมือนเซเลปชื่อดังระดับโลก คิม คาร์ดาเชียน แต่กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจถอดสูทที่คลุมชุดออก เผยให้เห็นหน้าอกไซส์บิ๊กบึ้ม มีแค่สายเอี๊ยมปิดไม่ให้อนาจารเท่านั้น


งานนี้สาวกระต่ายโดนทั้งนางเอกรุ่นพี่ และอาจารย์ระดับด็อกเตอร์ชื่อดังสั่งสอนผ่านสื่อ จนเจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความว่า...
"ชีวิตสาวเซ็กซี่จะมีกี่คนที่เข้าใจ มันไม่ได้ง่ายเหมือนสายนางเอกสายแบ๊วพื้นที่การแข่งขันของเค้าดูเลอค่าดูน่ารัก ส่วนจุดยืนของพวกเราสายเซ็กซี่คือความเด่น สวย แซ่บ ถึงจะเรียกว่าเซ็กซี่ ดังนั้นมันยากมากที่จะควบคุมให้เซ็กซี่อยู่ในความพอดีในสายตาทุกคนได้
ที่พูดมาไม่ได้จะเอามาเป็นข้ออ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่าหนูไม่ผิดนะคะ เพราะภาพที่ออกมามันเกินความพอดีจริงแต่มันเกินที่หนูตั้งใจไว้เหมือนกัน เหตุการณ์คืนนั้นเป็นความผิดพลาดของหนูคนเดียว ที่หนูคิดน้อยคุมเหตุการณ์เฉพาะหน้าอย่างนั้นไม่อยู่
ขอวอนอย่าด่าพ่อแม่หนูเลยท่านไม่เกี่ยวท่านไม่ได้อยู่หน้างานด้วยถึงจะได้มาคอยช่วยห้ามเตือนสติหนูได้ หนูทราบถึงข้อความว่ากล่าวตักเตือนจากผู้ใหญ่หลายๆ คนแล้วค่ะ ต่อไปหนูจะคิดไตร่ตรองและให้ความสำคัญกับชุดที่จะใส่ไปออกงานให้มากกว่านี้ค่ะ"


 



 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น